E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ohhh...
Æi, þetta var ekkert skemmtilegt plat! Ég var að vonast eftir því að fólk myndi tapa sér í að segja mér hvað þetta væri ljótt! Ég gabbaði Hönnu og Ásdísi með því að mæta með þessa eyrnalokka (sem eru búnir stórskemmtilegu segulstáli) um daginn og þær vildu greinilega ekki segja neitt til að móðga mig þannig að ég fékk bara komment eins og "þetta er dáldið stórt", "svolítið áberandi" og svo framvegis.
En allavegana, ég er ekki kominn með svona ógeðslega BLING eyrnalokka! Ég er ekki orðinn alveg geðveikur, þó ég sé kannski að nálgast það :)


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker