E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Jibbý...nýtt útlit!

Mér leiddist og ákvað að þar sem ég væri búinn að skipta um númer gæti ég nú gert eitthvað ferskt í bloggmálunum. Fyrsta skrefið var nýtt útlit og líst mér persónulega bara vel á það!
Það eru nokkrir vankantar sem ég hyggst laga á næstu dögum auk þess sem nýtt og ferskt útlit kallar á ný og fersk blogg. Vonandi kemur andinn yfir mig :)
Þið megið gjarna kommenta á nýja útlitið....


1 Responses to “”

  1. Anonymous Nafnlaus 

    ?p?

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker