E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Lausnin við vakningarvandamálinu (sjá síðasta póst)....

....er fundin!! Ég sá þetta fyrst í Lifandi vísindum og nú er ég búinn að finna heimasíðuna! Þetta er klukka sem hringir og þegar maður ýtir á snooze (blundur) takann þá stekkur hún af náttborðinu (eða gluggakistunni í mínu tilfelli) og felur sig undir rúmi eða borði eða fer fram á gang, bara þangað sem hún kemst. Þá kemst maður ekki hjá því að fara á fætur og finna helvítið! Stórsniðugt! Ég er búinn að setja mig á póstlista þannig að ég fæ að vita þegar hún kemur á markað...jibbý! Leyfið mér að kynna CLOCKY:

Svo er hún bara helvíti flott :)


1 Responses to “”

  1. Anonymous Nafnlaus 

    ??

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker