E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ljótasta myndin 2004-2005

Eins og fólk veit, þá hef ég mjög gaman af að gretta mig á myndum (og að taka grettusjálfsmyndir reyndar líka) þannig að nú er komið að því að taka til 10 ljótustu myndirnar (eða flottustu eftir því hvernig maður lítur á það!). Myndirnar koma einungis frá árunum 2004-2005, þar sem að ég á ekki eldri myndir á tölvunni en þær koma kannski síðar. Síðan ætla ég að leyfa öllum sem það vilja að kjósa um hvaða mynd er ljótust. Þá er bara að kommenta númerunum á þeim þremur myndum sem hver og einn vill setja í 1., 2. og 3. sæti og skrifa nafnið sitt undir...Ef fólk þorir, þá er hægt að smella á hverja mynd til að sjá hana í fullri stærð í nýjum glugga :) ...here we go:




Mynd 1

(sjálfsmynd janúar 2006)





Mynd 2
(þessi heitir spassi
í tölvunni minni)







Mynd 3
(tekin í jólaboði
hjá Ásdísi Eir)





Mynd 4
(rútumynd frá
Kaupmannahöfn
2005)



Mynd 5
(jólamyndin 2005)




Mynd 6
(í grillveislu hjá
deild 15, Kleppi...)




Mynd 7
(sjálfsmynd morguninn
eftir djamm sumarið
2005)




Mynd 8
(tekin íLondon í október
þegar ég fór að heimsækja
Röggu...ég held að hún hafi
viljað fá betri mynd :p)




Mynd 9
(tekin í síðasta
eðlisfræðitímanum hjá
Birni Búa í MR, vorið 2004)





Mynd 10
(ég er tígrisdýr...
....ég var samt að gera
hamsturinn! Þeir sem
þekkja mig vita hvað
hamsturinn er!)



Aukamynd
(þessi er ekki með í keppninni,
setti hana bara hérna inn til
að sýna hamstursvipinn!Ég
á því miður enga sem sýnir
handahreyfingarnar líka...
hún kemur seinna!)



0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker