E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



20.000??

Fjúddífjú..ég var að kíkja á teljarann minn og sá að hann er að nálgast 20 þúsundin! Það er ótrúlegt að fólk nenni að skoða þessa síðu! Hehe!
En allavegana, sá sem verður númer 20.000 fær vegleg verðlaun (hver þau verða er auðvitað ákveðið þegar nær dregur!)...það eina sem viðkomandi þarf að gera er að taka afrit af skjánum hjá sér þar sem sést í teljarann (ýta á PrtSc eða Print screen takkann á lyklaborðinu) og líma það inn í word skjal og senda mér í tölvupósti á osg2(hjá)hi.is eða á MSN! Einnig má viðkomandi vekja athygli á því í kommentakerfinu.
Og auðvitað er ekki bannað að refresha, sá sem það gerir á bara inni eilífa dvöl í Helvíti!! Guð fylgist sko með blogspot síðunum líka! Hahaha, áður en ég fer að hljóma eins og biblíubeltis- ameríkani þá ætla ég bara að hætta að skrifa og fara að borða.

p.s. Tékkið á leiknum hér fyrir neðan (þar sem myndin af oompa loompanum er)....þ.e. þið sem eruð ekki búin að fá leið á bloggleikjum ;) Mig langar að fá skrifað svona um mig, líka frá þeim sem laumulesa eða eiga ekki blogg. Múhahaha, loksins leikur sem þið verðið að taka þátt í, bloggleysingjar!


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker