E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Fastagestur (regular)

Ég fékk sent SMS áðan. Það var svohljóðandi: „Vegna árshátíðar starfsmanna verður lokað kl 18.30 í kvöld. Við biðjumst velvirðingar á óþægindum þeim sem þetta gæti haft í för með sér. Kveðja, Dominos Pizza“.

Ég held að ástandið sé virkilega orðið slæmt þegar maður fær skilaboð þegar Dominos er lokað!! Ég vissi ekki að ég væri orðinn svona góður kúnni hjá þeim! Bara fyndið....ég held ég taki samt pásu á Dominos pizzunum á næstunni, þetta hræddi mig!


2 Responses to “”

  1. Anonymous Nafnlaus 

    B?dd?b?

  2. Anonymous Nafnlaus 

    Ae, tu varst ad enda vid ad segja mer ad tetta stydji ekki islenska stafi. djofull er eg treg! Haha.

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker