E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég vil bara benda fólki á eitt...ég hata Blogger NavBar sem þeir tróðu efst á síðuna hjá öllum fyrir einhverju síðan. Nú hef ég sagt því stríð á hendur og hef ákveðið að deila því hvernig hann er tekinn út með öllum sem það vilja. Aðferðin er einföld og skilvirk fyrir þá sem kunna á template-ið sitt og einfaldan html kóða.
Til að fela Blogger Navbar nægir að afrita eftirfarandi kóða milli style> og /style> skv. eftirfarandi dæmi:

style type="text/css">

#b-navbar {
height:0px;
visibility:hidden;
display:none
}

/style>

ATH! Einungis á að afrita það sem er á milli style> og /style>, ekki taka þetta tvennt með. Ég varð að taka út < fyrir framan style til að geta sett kóðann inn. Vonandi nota sem flestir þetta! Látið mig bara vita ef ykkur vantar hjálp!
Njótið vel og góðar stundir! :)


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker