E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég lofa að ég blogga bráðum...um leið og andinn hellist yfir mig. Mig langaði bara að vekja athygli á þessu:

Í kjölfarið á því að fatlaður maður framdi sjálfsvíg vegna afar óábyrgrar og ærumeiðandi umfjöllunar DV um hann vil ég hvetja ALLA til að skrifa undir listann sem hægt er að fara á í gegnum hlekkinn hérna fyrir ofan!
Á sama tíma hvet ég alla til að sneiða hjá blaðinu og farga því þar sem það liggur frammi. Ég vona að einhverjir taki sig til og brenni allt upplagið á morgun í sorpbrennslunni í Gufunesi.


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker