E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Home alone!!

Það er bara ekkert sem jafnast á við að vera einn heima...jú, nema ef vera skyldi að ********* (ritskoðað af ritstjórn). Það er frábært að hafa ekki öskrandi systkini í sitthvoru eyranu og geta eldað sér sinn mat á sínum tíma og ALDREI fisk! Að minnsta kosti erum við Anna nú að passa húsið mitt og byrjuðum á að elda þessa líka dýrindis pizzu og ræða við tvo frændur mína um hvað nútímakonan væri orðin löt, feit og frek. Ég skemmti mér konunglega við þessar umræður og reyndum við að fá Önnu til að breiða út fagnaðarerindið um hina heimavinnandi húsmóður í undirheimum kvennaveraldarinnar. Nú er bara að sjá hvort fagnaðarerindið skili sér inn á heimilin í framtíðinni.
Svo eru engin blóm eða neitt sem þarf að sjá um hérna, svo þetta er bara himnaríki. Stay tuned.

Svo vil ég benda fólki á síðuna hans Önundar en þar kennir ýmissa góðra grasa.


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker