E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Og svo er bara 3000 gesturinn að fara að droppa inn... ég skulda Unu enn koss fyrir að vera númer 2000 en ég ætla að efna það! Því er nú kominn tími á að tvöfalda bara (double or nothing sko) verðlaunin handa þeim sem verður númer 3000. Sá mun fá 2 kossa eða 2 handabönd :)

Einnig er hér mjög góð mynd af Ásdísi Eir síðan í Selsferðinni í 3.H. Njótið! (smellið á mynd fyrir stækkun - tek enga ábyrgð á afleiðingunum!!)

Einnig legg ég til að Karþagó verði lögð í eyði.




0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker