E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



14 dagar!

Já, með deginum í dag hefur fólk 14 daga til að senda inn myndir í keppnina. Þetta stefnir allt í harða og skemmtilega keppni. Nú hef ég ákveðið að útvíkka möguleikana á að senda mér myndir, það má enn senda á osg2(hjá)hi.is en auk þess má senda mér á msn, omarsigurvin(hjá)hotmail.com og google talk, omarsg(hjá)gmail.com. Þeir sem eru ekki með mig sem contact geta bara bætt mér við og sent myndina, það er oft þægilegra en að senda tölvupóst. Ekki er heldur skilyrði að fólk sé EITT á myndinni, það mega alveg vera fleiri :)

Að öðru...það eru komnar nýjar myndir úr Gamlárspartýinu og Flórídaferðinni á myndasíðuna mína, tengillinn er hér til hægri undir Áramótamyndir (en svo má líka smella á hvorn tengil hér fyrir sig til að skoða viðeigandi myndasafn í nýjum glugga. Ég mæli sérstaklega með því að skoða partýið, það er einkar skemmtilegt!


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker