E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Palli kryppa massaði hib saurinn, missti lyst og lungu
og
kólað lak yfir strap-on-ið

Það er ekki laust við að maður sé að verða vel sýrður á prófalestri og veit ég ekki hvort er skárra, sjúkrahúsvist (með endaþarmsmælingum) eða stífur próflestur í efni sem maður hefur aldrei séð áður.
Þar sem núna eru ellefu tímar í prófið er ekki laust við að stressið sé að hellast yfir. Því er gott til þess að vita að þessi mikla romsa hefur að geyma 11 ástæður fyrir heilahimnubólgu, 7 algengar og 4 sjaldgæfari. Nefnilega

Algengar:
Hib => Haemophilus influenza B
Saurinn => Staphylococcus aureus
Missti => Neisseria meningitidis
Lyst => Listeria monocytogenes
Kólað => Esterichia coli
Lungu => Streptococcus pneumoniae
Strap-on-ið => Streptococcus agalactiae (B týpa)

Sjaldgæfar:
Palli => Treponema pallidum
Kryppa => Cryptococcus neoformus
Massaði => Mycobacterium tuberculosis
Lak => Neisseria gonorrhoea (lekandi)

p.s. Ég veit að blogg um skólann er leiðinlegt en minnisreglan er allavegana skemmtileg :) Ég held að skólablogg verði seint að reglulegum pistli hjá mér.

p.p.s. Hver vill fá sér ís á morgun?


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker