E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Lasarus!

Það verður að viðurkennast að ég er ekki virkasti bloggari í heimi þessa dagana. Ástæður eru margar, mikil vinna, utanlandsferðir og fleira. Myndirnar frá útlöndum koma inn næstu daga en ferðin var æðisleg í alla staði. Í morgun byrjaði síðan skólaárið og ég byrjaði það á því að fara í FJÓRÐU hnéaðgerðina mína (way to start the year!!) svo nú ligg ég upp í rúmi og borða óhollt (eins og ég megi við því) og horfi á DVD. Svo kannski verður ekki mikið um blogg næstu dagana, en ekki missa trúna, þetta verður allt betra í vetur, ég er þegar kominn með fullt af hugmyndum (já, maður fær nokkuð margar hugmyndir á meðan maður stimplar inn tölur í stórskemmtilegt bókhald, heh heh). Sjáumst, heyrumst og allt þar á milli!!


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker