E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



„Búið ykkur undir laaaaaasersjóv.....“

Þetta var án efa einn asnalegasti hlutur sem ég hef séð, þessi lasersjóv sem voru í kvikmyndahúsum fyrir nokkrum árum. Ég fékk alltaf stórkostlegan aulahroll þegar þetta kom, ekki síst þegar tilgreint var að tiltekið sjóv væri í boði Íslandsbanka eða eitthvað álíka. Á tímabili var ég jafnvel farinn að mæta viljandi seint til að sleppa við þetta.
Ég veit ekki af hverju mér datt þetta í hug, vaknaði bara með þessa setningu á heilanum í morgun. Ég er semsagt kominn af smitsjúkdómadeildinni eftir 3 vikna legu (úff, hvað ég vona að ég þurfi aldrei að liggja á sjúkrahúsi aftur) og farinn beint í stórkostlegan próflestur þar sem prófin eru 5. og 10. október. Auk þess er ég svoldið að fara til lækna og í sjúkraþjálfun og svona, bara gaman. Ég verð með hækjurnar í 4-6 vikur og verð líklegast orðinn helmassaður á efri hluta líkamans eftir það en kominn með anorexíulæri, allavegana á vinstri fótlegg.
Ég stefni að því að bjóða fólki í pottinn þegar ég er búinn að jafna mig, a.m.k. nokkrum útvöldum ;)
Jæja, farinn aftur í lesturinn, gamla harkan.


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker