E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Frelsið er yndislegt, ég geri það sem ég vil!

Það er ótrúlega gott að vera í fríi.
Því til sönnunar þá vaknaði ég klukkan tvö í dag og ákvað klukkan fjögur að fara til Húsavíkur. Nú er ég að bíða eftir Þórunni, a.k.a. fallegu stelpunni, til að geta lagt af stað. Ef einhver vill ná í mig þá er ég með símann. 822-4466. Kannski verð ég samt utan þjónustusvæðis að njóta blíðunnar á Húsavík. Eða í náttúruböðunum á Mývatni. Kannski! Q.E.D.

p.s. Ég er ástfanginn og það er gaman!


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker