E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Tribute - David Hasselhoff

Hver man ekki eftir Strandvörðum og hinum ómótstæðilega David Hasselhoff?? Ég man allavegana eftir að hafa setið spenntur fyrir framan skjáinn þegar LAGIÐ byrjaði „Some people stand in the darkness, afraid to step in to the light.....úúúú, don't you worry“ o.s.frv. Augljósir hæfileikar David Hasselhoff leynast engum en hann hefur alltaf verið mjög heitur í Þýskalandi. Maðurinn er náttúrulega bara snillingur, góður leikari, frábær þáttaframleiðandi og geggjaður söngvari (eins og kemur greinilega fram í Baywatch laginu). Ekki spillir fyrir hvað hann er myndarlegur, þýska gæðagenið út í gegn.

Baywatch þættirnir voru yfirfullir af spennu, fallegu kvenfólki og drama, betra sjónvarpsefni finnst varla. Reyndar fór strákurinn hans „Hoffmeisters“ (hét hann ekki Hobie eða eitthvað svoleiðis?) alltaf frekar mikið í taugarnar á mér, hann var svo plebbalegur. Reyndar voru þættirnir farnir að snúast upp í einhverja vitleysu undir lokin, helmingurinn var farinn að vera eins og tónlistarmyndband, væmið lag undir og fólk að hlaupa eftir ströndinni. Ég stefni á það að eignast alla þættina bráðum. Verst að ég finn þá bara á VHS, lame-o!


Þeir sem eru efins um ágæti og hæfileika Davids Hasselhoffs ættu að kíkja á þetta! Þetta er bara snilld....

ATH! Umrædd grein er aðeins mat höfundar og þarf á engan hátt að endurspegla skoðun þjóðarinnar eða 365 ljósvakamiðla!


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker