E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Bloggað úr neðanjarðarbyrginu

Já, þið lásuð rétt. Ég er kominn í neðanjarðarbyrgið, hvar ég mun halda mig uns það er óhætt að koma upp aftur meðal fólks. Byrgi þetta er á háleynilegum stað í Miðbænum og er búið öllum nauðsynlegum vörnum gegn hryðjuverkum, loftárásum, efnavopnaárásum og einnig búið vörn gegn ásóknum sölumanna og Vottum Jehóva. Hér hef ég hreiðrað um mig með 12 kíló af glósum, eina símaskrá (lesist: þykka, ógeðslega leiðinlega bók) sem ég þarf að lesa fyrir miðvikudaginn og endalaust magn af dósamat. Auk þess er hér teppi og kertaljós, þar sem rafmagn er af skornum skammti. Þó er hér nettenging og rafmagn fyrir fartölvu, sem verður að þykja undarleg tilviljun.

Ástæða þess að ég hef komið mér fyrir hérna er einföld: MORÐHÓTANIR. Já, þið lásuð rétt, síðan síðasti pistill kom inn hafa mér borist margar hótanir frá Stelpunni í síðustu færslu og fólki henni tengdu. Þegar ég gerðist æsifréttamaður og málsvari réttlætis og afhjúpana sannleikans, gerði ég mér ekki grein fyrir því hversu víða spillingin teygir anga sína. T.d. komst ég að því að Hún er búin að koma sér inn í stóra fylkingu í stúdentapólitík, auk þess sem hún tengist AIESEC (lesist: íslensku/sikileysku mafíunni) órjúfanlegum böndum. En ég hvika hvergi, allt verður gert fyrir málstaðinn!

Síðast þegar ég vissi, lokaði Hún sig inni í Odda yfir nótt til að skipuleggja launsátrið um líf mitt. Um þetta má að sjálfsögðu lesa á blogginu Hennar en þar notar hún einhverja ritgerð sem skálkaskjól fyrir raunverulegum fyrirætlunum sínum. Hún er ekki einu sinni í sálfræði! Þetta er orðin hin mesta lygaflækja. Í Odda eru myndavélar út um allt og eftirfarandi mynd náðist um miðja nóttina:

Eins og sést greinilega á þessari mynd er Hún ekki að skrifa ritgerð í myrkrinu, heldur að sötra kokkteila með útsendara sínum í Bandaríkjunum, Unu Sighvatsdóttur. Ég er viss um að fjölskylda Unu vissi ekki einu sinni af því að hún væri hér á landi og sýnir það bara skipulagningshæfileika samtakanna. Einnig vita þeir sem hafa horft á mafíumyndir að kokkteilar eru drukknir þegar örlög óvinanna eru ráðin.

En til þess að sýna enn frekar sannleikann í réttu ljósi, þar sem reynt var að afvegaleiða lesendur í kommentum með síðustu færslu, þá grípum við niður í samtal sem átti sér stað á MSN í gær:

"[21:29:44] Ásdís Eir: Vá, hvað ég hlakka til að fara á Bókhlöðuna á morgun!
[21:29:57] Ásdís Eir: þá ætla ég að tékka á tjellingunum. Ég er viss um að það verða margir litlir þvengir þá, ég dýrka þessa blúnduG-strengi sem krúttlegu litlu stelpurnar eru í. Það er eina ástæðan fyrir að ég er þarna. Ég er ekki einu sinni í Háskólanum.
[21:30:02] Ásdís Eir: it's fokking AWESOME. Manstu eftir gellunni í bláu nærunum??
[21:30:12] Ómar Sigurvin: Ha? Nei, engan veginn, enda er ég bara lítill kórstrákur.
[21:30:14] Ómar Sigurvin: Og svo er ég líka að læra, ekki glápa á rassa!
[21:31:08] * Ómar Sigurvin is now Away"

Eins og glöggir lesendur sjá, þá er þetta farið að nálgast það að vera sjúklegt! Því vil ég biðja alla sem lesa þetta um að vara sig, því heyrst hefur að Hún ætli að láta sjá sig aftur á Hlöðunni í dag. Þær ykkar sem ætlið að læra hérna, ég mundi fara í ljótustu bómullarnærbuxurnar sem þið eigið og helst smekkbuxur, ég veit ekki hversu langt þessi perragangur gengur eiginlega. Jæja, best að fara að læra við flöktandi logann, meðan hann endist. Beware of the girl!!


1 Responses to “”

  1. Anonymous Nafnlaus 

    Ble?

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker