E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Mig langar að óska Glitni til hamingju með....

....að hafa eytt mörg hundruð milljónum í auglýsingar og kynningar á nýja nafninu, auk gríðarlegrar forvinnu að nafnabreytingunni þegar Íslandsbanki varð Glitnir
....að þessar milljónir voru notaðar í þrennt:
  1. Ákveðið var að nota gamla nafnið á dótturfyrirtækinu Glitni
  2. Ákveðið var að breyta vörumerkinu í hvítt bogadót á rauðum grunni sem minnir bara á Café Konditori Copenhagen
  3. Auglýsingarnar voru alveg eins og auglýsingar frá öðrum banka (að mig minnir í Noregi)
Ég er að hugsa um að gerast grafískur hönnuður, þá get ég farið að vinna hjá Hvíta húsinu og rukkað fullt af pening fyrir að koma með ófrumlegar hugmyndir!


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker