E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



22 laga rólegheit

Ef ég ætti að búa til disk með 22 uppáhalds rólegu lögunum mínum, þá væru þessi lög á honum:
  1. Arms of a woman - Amos Lee
  2. Goodby my lover - James Blunt
  3. The horror has gone - Antony & the Johnsons
  4. What a wonderful world - Louis Armstrong
  5. Beautiful son - Tenderfoot
  6. Another night in - Tindersticks
  7. Amie - Damien Rice
  8. Change - Tracy Chapman
  9. Georgia on my mind - Ray Charles
  10. Danny boy - Eva Cassidy
  11. Ain't no cure for love - Leonard Cohen
  12. Candy says - Antony & the Johnsons
  13. Cheers darlin' - Damien Rice
  14. Wild world - Cat Stevens
  15. Try me - James Brown
  16. His eye is on the sparrow - Lauryn Hill
  17. Creep - Radiohead
  18. When a man loves a woman - Bette Midler
  19. La Vie en Rose - Edith Piaf
  20. Are you lonesome tonight - Elvis Presley
  21. More like the movies - Dr. Hook
  22. Desperado - Eagles
Váá, hvað ég gæti gert 200 laga disk, bara með uppáhalds lögunum. Ég gerði mér ekki almennilega grein fyrir því fyrr en ég fór að reyna að velja á þennan lista.
P.S. Þar sem ég lít ekki á dreifingu (og samnýtingu) tónlistar sem óheiðarlegan hlut, auk þess sem rannsóknir benda til að það minnki ekki sölu á tónlist, þá hef ég búið þannig um hnútana að hægt er að hægrismella og ýta á "save link as" til að ná í lögin. Einnig er hægt að vinstrismella til þess að hlusta bara. Auðvitað hvet ég samt fólk til að kaupa sér þá tónlist sem það rekst á og líkar vel á netinu.


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker