E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



„Show me some skin nigga' “

Þessi setning kemur nokkuð oft fyrir í frábærustu mynd sem ég hef lengi séð, Ray, með Jamie Foxx í aðalhlutverki. Hann sýnir þvílíkan stjörnuleik að ég hef sjaldan orðið vitni að öðru eins. Maður trúði því bara hreinlega að hann væri Ray Charles Robinsson, enda lagði hann mikla vinnu á sig til að lifa sig inn í hlutverkið og m.a. gekk hann með gleraugu sem gerðu hann blindan næstum allan sólarhringinn (tók þau af á nóttunni).
Mæli með henni 140% !
Önnur góð mynd sem ég sá nýlega er Notebook. Svolítið væmin en mjöög góð!

Annars er það helsta í fréttum að ég fékk út úr Höfuð og Háls og taugaanatómíu prófinu núna áðan. Pilturinn fékk nú bara 7 í einkunn sem verður að teljast þokkalegt þar sem meðaleinkunn var 5,8 og töluvert fall. Þungu fargi er af mér létt (innskot: prófið var með því svínslegra sem ég hef lent í!).

Pís át beibíí


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker