E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



„Ja, detti mér allar dauðar lýs úr höfði...“
Nú er hið ómögulega, en jafnframt hið óumflýjanlega að gerast. Það sem gerist alltof snemma á hverju ári og alltaf jafn óvænt. Sumarið er að verða BÚIÐ. Það er merkilegt en ég er mjög glaður með að það hafi endað í þessari líka bongóblíðu!! Veðrið er búið að vera frábært, meira að segja of frábært þar sem ég vinn á skrifstofu og það er vægast sagt sveitt að vera í innivinnu í þessu veðri. Við erum búin að lifa á gosi og ís í þessari viku og ég er alltaf búinn að mæta í stuttbuxum og stuttermabol. Reyndar fengum við frí eftir hádegi á mánudag og fimmtudag svo það var bót í máli.
Veturinn verður samt áreiðanlega góður.
Helgin var í alla staði mjög góð. Á föstudaginn var farið í kveðjupartý til Snæbjarnar en hann er að fara til Danmerkur í nám á fimmtudaginn. Honum óska ég góðs gengis. Á laugardaginn voru síðan kosningar í Heimdall þar sem minn maður, Bolli Thoroddsen, vann og er hann því formaður nýrrar stjórnar þar. Honum óska ég einnig góðs gengis. Stjórn hans hélt síðan brjálað skemmtilegt partý á Pravda þar sem dansinn dunaði fram á rauða nótt. Það var gaman.
Merkilegt hvað maður getur bloggað lítið á sumrin, frjóar hugmyndir virðast eiga eitthvað erfitt með að komast á blað (þ.e. tölvuskjá) í hitanum...
Það sem mér þykir merkilegt er að nú fer 2000 heimsóknin að detta inn á teljarann hér til vinstri. Sá sem verður númer 2000 má gjarnan láta mig vita og verðlaunin eru stórkostlegur koss á kinnina (eða gott handaband, eftir því hvort er viðeigandi)!
Bis später.


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker