E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Hvað er að frétta?

Þessa dagana hef ég ekki staðið mig nógu vel í að hafa samband við fólk og rækta vinskapinn. Ég biðst afsökunar á því en ástæðan er einföld. Ég var að byrja í verknáminu á 4. ári og það gefst ENGINN tími nema fyrir L-in þrjú: Læknisfræði, læra, líkamsrækt. Auk þess flutti ég mig tímabundið um set og er núna í læknisleik á Akureyri ásamt góðum félögum mínum, Kalla og Sibbu. Það er virkilega notalegt hérna hjá okkur en einnig mikið að gera.
Aldrei dauð stund á Akureyri - notaður sem tilraunadýr í uppsetningu æðaleggja!
Um helgina ætla ég að endurhlaða rafhlöðurnar á Húsavík hjá ömmu og afa. Ég kem aftur heim í brjálæðið næstu helgi en þá verð ég kominn meira inn í þennan hugsanahátt og ætla að gefa mér tíma í vetur til að hitta vini mína (ég er ALLTAF með símann á mér ef e-r ætlar að gera skemmtilega hluti!) þar sem ég þarf sérstaklega á því að halda þegar fjölskyldan mín er erlendis. Svo eru bjútíbollurnar mínar fjórar, Anna, Ásdís, Hanna og Una í stafrófsröð, að fara erlendis í mars þannig maður verður að gefa sér tíma til að hlaða á þær rafhlöður áður en þær fara (seriously....þrír mánuðir ER langur tími!).
Breytingarnar á síðunni eru smávægilegar í bili. Vil benda öllum á hlekkinn hjá Óttari, einum svalasta unglingi landsins, sem kominn er í hlekkjalistann. Einnig er ég með þá kenningu að það sé til lag fyrir hverja hugsun eða tilfinningu, þannig ég ætla að setja tímabundið inn hlekk með hverri færslu inn á það sem ég er að hlusta á og reyna að tengja það skrifunum mínum. Á næstu misserum er síðan fyrirhuguð stóra breytingin en síðunni verður lokað endanlega í nóvember. Nánar um það síðar!
----------------
Lag færslunnar: Get Set Go - Sleep
(mæli með því að smella á hlekkinn og skoða myndbrotið úr Grey's fyrir aðdáendur þeirrar seríu!)


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker