E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



„Vatn er gott fyrir tennurnar....
....drekktu Egils Kristal“


Upphaflegur titill færslunnar átti að vera Af auglýsingum og fleiru en þegar ég keyrði í skólann (sem Ármann benti mér réttilega á að tæki alltof langan tíma úr Grafarvogi!) í morgun þá kom þessi auglýsing þrisvar sinnum í útvarpinu. Auglýsing þessi kemur frá Ölgerðinni Egils og er fáránleg. Sérstaklega á tímum þar sem sýnt hefur verið fram á að tannhirðu Íslendinga og sérstaklega ungmenna er ábótavant. Einnig er í gangi mikil andfituumræða í þjóðfélaginu og allt gengur út á að vera ekki feitur, virðast heilbrigður, stunda líkamsrækt og fleira (og það sést auðvitað hverjir drekka Egils Kristal, allt sæta fólkið á landinu!). Bæði þessi hugðarefni hefur Egils ákveðið að nota í herferð sína með Egils Kristal.
Það er rétt og gott að stuðla að vatnsdrykkju og ég myndi ekki hafa neitt út á það að setja ef þeir auglýstu BergKristal með þessum hætti, þar sem það er hreint vatn, eftir því sem ég kemst næst. Hinsvegar er Kristall sódavatn og kolsýran í sódavatni fer ekki vel með tennurnar. Auðvitað fer kolsýra og sykur í bland (eins og í kóki) verr með tennurnar, en þessi auglýsing er alveg út í hött! Það vita allir að súrir drykkir skemma tennurnar! Þetta væri bara eins og að auglýsa „vatn er grennandi .... komdu á McDonald's og fáðu þér stjörnumál. Stækkaðu hana og pantaðu svo auka vatn. Það er grennandi!“.


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker