E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Myndablogg

Þar sem ég var að fjárfesta í nýjum síma, þá tæmdi ég dót af gamla símanum inn á tölvuna. Þar á meðal voru nokkrar myndir sem höfðu ratað í símann í daglegu amstri og mér datt í hug að það væri skemmtilegt að birta nokkrar hér (sumar fá nú ekki að fara á veraldarvefinn, sko!).

Já, svona meðan ég man, eru ekki allir búnir að fjárfesta í Magimix töRfatækinu?


Spurning um yfirlestur áður en maður hendir auglýsingum í blaðið?

Að minnsta kosti vona ég að fólkið sem kaupir Volkswagen POO eigi svona törfatæki!


Nýjasta nýtt frá VW. Með iPoo ferðaklósett í skottinu!

Í rannsóknarverkefninu rölti ég um hin ýmsu húsakynni Landspítala- háskólasjúkrahúss og rakst þar meðal annars á tvo unga menn sem ég hélt umsvifalaust að hefðu sloppið út af geðdeildinni en þegar ég hafði kallað á vaktmennina, var mér bara tjáð að hér væri um að ræða læknanema sem væru að hringja í mömmu sína að láta vita að allt væri í lagi og að þeir myndu koma heim í mat! Ég er mjög feginn að þetta eru framtíðarlæknar Íslands!


Davíð og Karl, framtíðaryfirlæknar, að hringja í mæður sínar.

Síðar sama dag var ég á rölti um húsakynni annars læknanema og rak þá í rogastans!!! Kýs virkilega e-r Framsóknarflokkinn í dag?? Og hvernig getur viðkomandi læknanemi eðlað sig í baðinu þegar ekkert bað er í húsakynnum hans? Hvaða bað á hann við? Baðið mitt? Baðið ÞITT? Ég myndi læsa útidyrahurðinni í kvöld! Þessum læknanemum er trúandi til alls!


Undarlegt háttalag læknanema um miðjan dag (framhald af vinsælli bók)

Svo mörg voru þau orð!

p.s. HVERSU gaman var á Kofanum í gær?


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker