E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Banvæn símaveira....

Ég brosti út í annað þegar ég las mbl.is í morgun og sá fréttina um „banvænu“ símaveiruna sem gekk manna á milli í Afganistan. Sérstaklega fannst mér setningin „Abdullah, starfsmaður afganska farsímafyrirtækisins sagði að hundruð símtala hefðu borist þangað í dag frá viðskiptavinum, sem höfðu heyrt þennan orðróm.“ fyndin. Þetta væri svona eins og að segja „Jón Jónsson, starfsmaður Símans tjáði sig um málið“. Gallup verður að fara að passa sig, þar sem þetta smitast á milli með því að maður svari númerum sem maður þekkir ekki. Abbabbabb! Hvernig ætli það virki þá ef fólk er með leyninúmer??

Davíð Halldór Kristjánsson (sem býr rétt hjá 2 hæða dildobúð) vildi koma því á framfæri að Dorrit Moussaieff forsetafrú væri komin með kostunaraðila (spons) og gengi framvegis undir nafninu Dorritos Moussaieff. Hún mun einmitt funda með Burritos Burritos Ghali á næstu dögum (sjá Konnan).


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker