E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Undur og stórmerki!!

Já, það er kannski erfitt en greinilega ekki ómögulegt að kenna gömlum hundi að sitja. Nú hef ég átt myspace síðu í 4 mánuði sirka, án þess að láta fólk vita af því (enda var ég upphaflega á móti þessu "drasli). Nú hef ég ákveðið að taka þessari nýjung með opnum hug og skella mér í þetta. Afraksturinn má sjá á mæspeisinu.
Ég hyggst reyna að láta þetta samt ekki gleypa mig alveg, enda er þetta algjör tímaþjófur. Á næstunni koma inn myndir frá Svíþjóð og Danmörku, 500 talsins, ásamt ferðasögu.
Rannsóknin er ekki að ganga alveg nógu vel og því er hætt við að ég verði fastur í henni næstu vikur. En ég er alltaf með símann!


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker