E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Síðasta vika í grófum dráttum!
  • Gekk ágætlega í prófinu
  • Fór 3svar á hestbak með fallegri stúlku, mjög gaman
  • Reyndi að setja upp æðalegg 2svar, gekk ekki nógu vel, en allt er þegar þrennt er
  • Leyfði tveimur að setja æðalegg upp hjá mér sem tókust misvel og er þessvegna með marbletti báðum megin
  • Fylgdist með nokkrum framkvæmdum á spítalanum, berkjuspeglun, útskolun, hjartaómun og fleira...loksins farinn að hafa áhuga á þessu öllu
  • Hitti Ella vin minn sem ég hef ekki hitt síðan fyrir áramót
  • Hafði það gott...lífið er fínt!
  • Myndir úr matarboðinu hjá Ásdísi eru komnar inn á myndasíðuna
p.s. Ég bíð eftir að Ásdís komi með perralegan brandara um titilinn :)
p.p.s. Nokkrir draftar bíða þess að líta dagsins ljós, geri það þegar ég er búinn í prófum... f(h)ræðileg aðferð er á mánudaginn!


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker