E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Nammigrís/nammisvín??
Fyrst að það er hægt að vera nammigrís þá hlýtur að vera hægt að vera nammisvín líka. Ég er að minnsta kosti kominn langt út fyrir þau mörk að vera lítill, sætur grís. Ég er stórt, gráðugt nammisvín! Nú sit ég á lesstofunni á Læknagarði (þangað sem ég var að koma) með 555 gr. af nammi úr Nammilandi Hagkaups í annarri hendi og Mixflösku í hinni. Fyrir framan mig liggur bók á stærð við símaskrá New York, Boron heitir höfundurinn að henni. Spennandi.

Ég get ómögulega....
....lagt í stæði ef tónlistin í bílnum er of há. Mér finnst einbeitingin hverfa við þær aðstæður. Skrítið.

Laugardagur til lukku?
Ég er búinn að afsanna þá kenningu, keypti mér Happaþrennu áðan og vann EKKI!! Kannski hefði ég átt að kaupa hana í gær, því föstudagur er til fjár (var það ekki annars svoleiðis?).


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker