E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Hressandi??

Ég var að koma heim úr vísindaferð. Á leiðinni í vísindaferðina lenti ég í árekstri, eða réttara sagt, það var keyrt inn í bílinn minn! Alltaf gaman að lenda í þessu, sérstaklega þegar maður er á 1 mánaðar gömlum, glænýjum bíl! Málavextir eru þeir að það voru tvær [treggáfaðar, innsk. ritstj.] stelpur sem kusu að virða ekki hægri réttinn og klesstu beint inn í hliðina á bílnum. Löggan kom og tók skýrslu og ég er í lagi, a.m.k. ennþá. Á mánudaginn fæ ég að vita hvort ég fæ nýjan bíl.

Langaði bara svona að koma þessu á framfæri fyrir háttinn!
Kveðja,
Ómar fyrrum nýjabílseigandi


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker