E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Mér finnst endilega...

að fólk eigi að notfæra sér hina stórskemmtilegu valkosti hér til hægri á síðunni og senda mér smáskilaboð í farsímann minn (eða SMS í GSM eins og slettarar segja) við sem flest tækifæri. Ég hélt að minnsta kosti að ég væri über-sniðugur að setja þetta upp og bjóst við þvílíkum undirtektum að annað eins hefði ekki sést síðan IceBlue varð heimsfrægur (hehe...illkvittin athugasemd).
Sem minnir mig á það að ég ætti kannski að blogga um IceBlue (Geir Ólafs) við tækifæri þar sem ég hef mikið skrafað um þann mann í gegnum tíðina.
Ég skal lofa að blogga eitthvað ótrúlega
artífartískemmtilegttilaðlesagóðmeti
um helgina en núna er það aftur að articulationes membri inferior (liðamót neðri útlims) ... fjör,fjör,fjör!


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker