E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Og þá er komið að inntökuprófum

Eftir einn erfiðasta veturinn í MR og eftir að ljúka 1 og 1/2 mánaðar stúdentsprófum hef ég ásamt fleirum ekki fengið nóg af lærdómi og námsbókum heldur arka ótrauður áfram og hakka í mig hverja námsbókina á fætur annarri (reyndar eru þær ekki margar en það lítur bara betur út að segja það). Þetta hlýtur allt að vera hluti af innbyggðri sjálfspíningarhvöt sem við, þ.e. þeir sem ætla að þreyta inntökuprófið, þjáumst af. Eða þá sú staðreynd að ef ég kemst ekki inn þá veit ég ekkert hvað ég á að gera, þar sem ég hef ekki áhuga á neinu öðru námi. Þar af leiðandi er þetta frekar mikilvægt próf fyrir mig og leiðinlegt hvað mér finnst erfitt að læra fyrir það. Bæði gengur það hægt og svo er ég e-ð svo metnaðarlaus fyrir námsbókunum.
En hei, always look on the bright side of life.

-----------------------Gagnslausa fróðleikshorn Ómars-----------------------
Úfurinn er sepi aftast í munninum og er hluti af
lokunarbúnaðinum milli munnhols og nefhols.
Hann sér um að loka þar á milli t.d. þegar við tölum.

barampatisssjjj....fróðlegt ekki satt?


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker