E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ædol

Já, í gærkvöldi varð ég sármóðgaður út í u.þ.b. 27 milljónir manna á sömu sekúndunni! Það voru allir þeir sem kusu La Toyu London út í keppninni þar vestra. Hún laut þar m.a. í lægra haldi fyrir Jasmine Trias sem kann ekki að syngja og Diönu DiGarmo sem syngur annars ágætlega en er of skræk fyrir minn smekk.
Ég hafði spáð því að La Toya London og Fantasia Burrino yrðu í úrslitaþættinum en þær voru tvær neðstar í gær.
Ef að Jasmine og Diana verða í úrslitaþættinum þá ætla ég ekki að horfa!


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker