E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Gott
  • Nýju silkirúmfötin mín
  • Allur bakarísmaturinn úr Mosfellsbakarí
  • Að vera einn á 4. hæðinni á Bókhlöðunni og sökkva sér í lestur
  • Að geta náð sér í uppáhalds sjónvarpsefnið og myndir sem maður á eftir að sjá á netinu - ÓKEYPIS
  • Nýju, rauðu lakkskórnir mínir
  • Fallegu, fallegu, nýju gleraugun mín - BÆÐI!
  • Ray LaMontagne (sem heitir í raun Raycharles LaMontagne) - hljóðdæmi
  • Að sjá krúttlega manninn með Parkison sem kemur í sjúkraþjálfunina kyssa og knúsa konuna sína þegar hún kemur að ná í hann. Þau minna mig á ástfangna unglinga!
  • Ræktin
  • Ruslmatur og kók
  • Að eiga góða vini
  • Að það er árshátíð í næstu viku!

Vont
  • Að þurfa að fara út þegar það er kalt á morgnana
  • Að lesa glósurnar um kvenæxlin hjá Kristrúnu
  • Another night með Real McCoy - hljóðdæmi
  • Að vera of feitur
  • Slitgigt í hnéinu og of mikið af verkjatöflum
  • Að hafa ekki tíma til að hitta góða vini
Merkilegt hvað er margt á vont listanum sem á sér andstæðu á gott listanum! Sem betur fer er gott listinn yfirleitt MUN lengri en hinn. Líka fyndið að hafa andstæður á sama listanum (eins og t.d. ræktin og ruslmatur og kók er ekki að virka saman!).

Viðbót, kl. 15:24
Gott = Silicon Power minniskubburinn minn. Keypti hann BARA út af nafninu! (Kannski pínu af því hann kostaði bara 999 kr. líka).Vont = varaþurrkur í frosti. Djö***** frost!


0 Responses to “”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um mig

  • Ég heiti Ómar Sigurvin
  • og kem frá Húsavík
  • Meira

Aðrir fallegir bloggarar


Annað gott á netinu

Previous posts

Skjalasafnið

Free Hit Counters eXTReMe Tracker


eXTReMe Tracker